Wednesday, September 13, 2017

Khám Phá Chữ Cái Tiếng Trung Quốc Với Những Lời Khai Mạc

Văn hóa, một minh họa cho việc hợp thành của vài chữ dòng tiếng Trung Quốc cơ bản, như là "người", "nhìn", và "tìm kiếm."

Khôi phục lại các tượng trưng http://tinhhoa.net/ và chữ dòng tiếng Trung Quốc

nhiều người sở hữu hứng thú sở hữu việc học tiếng Trung Quốc đã gặp trở ngại bởi sự tưởng tuồng như phức tạp của các chữ dòng tiếng Trung Quốc. không những thế, trái ngược sở hữu tiếng Anh và các tiếng nói tượng thanh khác, các chữ chiếc tiếng Trung Quốc dễ học hơn đông đảo.

khiến thế nào mà như vậy? Hãy lấy những nốt nhạc làm ví dụ; chúng là các hình ảnh rất dễ học và dễ nhớ, tựa như mỗi hình ảnh được diễn đạt bằng trực giác vậy. các chữ chiếc tiếng Trung Quốc, cũng giống như các nốt nhạc, nguyên ban đầu là sự cấu thành của các hình ảnh được đặt cạnh nhau để biểu lộ 1 ý nghĩa riêng biệt. lúc bạn Nhận định ý nghĩa của các thành phần căn bản, thì các chữ loại càng phức tạp lại càng dễ hiểu. ví dụ, chữ "見" được bao gồm bởi "人" (con người) và "目" (con mắt). Trong chữ này con mắt được nhấn mạnh và cho nên diễn tả con mắt của 1 người, hoặc "nhìn." Thêm nữa, chữ "覓" là 1 chữ "爪" hay là "bàn tay" đặt phía trên chữ "見". Nó bộc lộ điệu bộ lấy bàn tay che mắt để lấy bóng tối trong khoảng mặt trời chói sáng, và vì thế biểu thị "tìm kiếm."

các hình ảnh căn bản ngừng thi côngĐây là những kí tự. những chữ chiếc tiếng Trung Quốc bao gồm bởi một hoặc phổ biến kí tự. phần đông là, 2 hoặc ba kí tự, và thông thường thì không phổ biến hơn năm, tạo thành 1 chữ mẫu tiếng Trung Quốc. cùng mang những hiểu biết mới này bạn sở hữu thể cảm thấy kinh ngạc rằng tổ sư người Trung Quốc quả tình đã dùng hình ảnh để đánh vần ra trong khoảng ngữ.

có khoảng chừng 250 kí tự căn bản trong tiếng Trung, được gọi là các gốc, chúng biểu đạt các hình ảnh về các vật thể trong tự nhiên và cuộc sống. những biểu thị của con người chiếm một phần ba trong số những kí tự căn bản. Cũng với những gốc có những ý nghĩa trừu tượng. Bộ sưu tập của những hình ảnh này kha thuận lợi để lĩnh hội, và thực thụ phản ảnh cuộc sống và năng lực của thế giới chúng ta. đặc trưng độc nhất vô nhị này khiến việc học các chữ chiếc phát triển thành một việc đơn giản hơn.

Loạt bài này của Khám phá chữ cái tiếng Trung tiêu dùng cách giới thiệu chi tiết của 1 kí tự, theo sau bởi chữ cái mang căn do từ kí tự chậm triển khai. Người đọc sẽ sở hữu những trải nghiệm riêng và cảm nhận được trật tự ghép một chữ trong khoảng đơn thuần đến thâm sâu.

Văn hóa là vong hồn và nhân tố cơ bản của việc học bất kỳ tiếng nói nào. ngôn ngữ Trung Quốc đã có bao lăm năm tuổi? Giống như văn hóa Trung Quốc, chữ dòng Trung Quốc đã sở hữu quá trình tiến hóa trong hơn 5000 năm. Khoảng chừng 2000 năm trở lại đây các hình ảnh chuyển hóa thành những kí tự tinh tế cùng mang sự tiến hóa để trở thành thuận lợi hơn trong việc tiêu dùng những công cụ để viết. những kí tự này, tuy được sửa đổi một tí, nhưng vẫn có theo ý nghĩa nguyên bản của những hình ảnh và trở nên thuận tiện hơn để viết.

dĩ nhiên, người mới khởi đầu sở hữu thể cảm thấy khó khăn, bắt buộc một sự mường tượng nhất định. do vậy, công tác này bao gồm những hình ảnh của những chữ loại Trung Quốc nguyên bản được tìm thấy trong những bức chạm khắc trên xương và các bản khắc bằng đồng để phân phối 1 tầm nhìn trực quan về các chữ cái và thuận lợi hơn cho việc học. cho nên, học những chữ dòng Trung Quốc sẽ trở nên việc mở mang trí mường tượng của bạn hơn là 1 công đoạn ghi nhớ thường nhật. Thêm vào chậm triển khai, bạn sẽ mua thấy các sự phối hợp của triết lý, cuộc sống và các quan điểm về thời cổ đại, và giúp cho việc minh họa tính chuẩn xác và văn hóa truyền thống của Trung Quốc.

Chúng tôi yêu cầu bạn nên nghiên cứu về các kí tự cơ bản trước, rồi sau ngừng thi côngĐây nỗ lực để hiểu những chữ tượng hình cộng mang những định nghĩa về sự hài hòa. Bằng cách này, việc học các chữ chiếc Trung Quốc sẽ trở nên vừa dễ dàng vừa thâm sâu.

Điều chờ đợi bạn là một chuyến du hành đầy ắp những nguyên tố văn hóa và trí mường tượng.

Từ khóa: tieng Trung Quoc

No comments:

Post a Comment