Tuesday, September 5, 2017

Đạo Sĩ Tu Luyện Hơn Ba Trăm Năm Trên Núi Sâu Rừng Già Kể Về Bí Hiểm Về Công Năng Đặc Dị

Trên cõi trần này với còn đó những người tu đạo, đặc biệt trong các núi sâu rừng già, họ đã từng sống rất lâu, mang người đã sống mấy trăm năm, thậm chí mấy nghìn năm. Điều này kể ra mang thể rộng rãi người sẽ không tin nổi … Dưới đây là câu chuyện được kể lại của 1 người như vậy.

đầu tiên xin được nhắc rõ, bài viết này không phải là câu chuyện hư cấu. những gì được viết được kể, hoàn toàn đều là các trải nghiệm chân thật, cảm ngộ chân thật của bản thân tôi. những vị mang thể tin, cũng sở hữu thể không tin, nhưng mong các vị hãy tu tích khẩu đức, đừng có tạo nghiệp chướng cho bản thân mình.

những người thường nhật trông thấy "300 năm" trong tiêu đề, một mực sẽ cho rằng tôi đang phách lác, nhưng tôi xin nói có các vị rằng, tuổi thật sự của tôi chuẩn xác là 330 tuổi, cũng chính là nhắc rằng tôi sinh ra vào giữa những năm Khang Hy triều đại nhà Thanh. Kỳ thật, 330 tuổi cũng không thể nói là rất già, những người hơn hai.000 tuổi tôi đều đã đích thân gặp qua, nghe đề cập còn mang những người sống trên 5.000 tuổi ở trần gian, chỉ là ko có cơ hội gặp được mà thôi.

Tôi là người Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, giữa các năm Ung Chính, vì để hạn chế chiến loạn, Các bạn chúng tôi chạy nạn đến núi Đại Ba, miền bắc tỉnh giấc Tứ Xuyên, nhưng ko may gặp phải lở đất, rốt cuộc chỉ có 1 mình tôi may mắn thoát được, năm Đó tôi 30 tuổi. Về sau tôi bị lạc con đường trong núi, tự mình đã đi lang thang trong suốt mười mấy ngày liền, ngay chính vào lúc sắp bị đói chết, một vị Đạo sĩ đã cứu sống tôi. Vị Đạo sĩ này chính là sư phụ của tôi sau này, khi Đó ông đã ở trong núi Đại Ba tu luyện hơn 700 năm. trong khoảng chậm tiến độ, tôi liền đi theo ông bắt đầu tu luyện. Ở đây cần phải nhắc rõ, tôi và sư phụ tuy đều là Đạo sĩ, tu luyện Pháp môn Tam Thanh, nhưng chúng tôi không hề là Đạo giáo, không mang một chút quan hệ gì với Đạo giáo cả.

Sư phụ của tôi là người của triều đại nhà Đường, tuy đã tu luyện hơn 700 năm rồi, nhưng ông nhìn còn trẻ hơn tôi lúc Đó phổ quát. Bởi ông đã tu luyện tới rốt cục rồi, dù sở hữu quyết tâm thế nào cũng không tu luyện lên trên được nữa, vậy nên đã thu tôi khiến môn đồ, truyền thừa Đạo chính thống trong môn tu luyện này của chúng tôi. Mọi người nhất định sẽ không nghĩ được rằng, công pháp tu luyện trong môn này của chúng tôi, khôn xiết vô cùng thuần tuý, đặc trưng thích hợp cho các người biếng nhác, bởi vì công pháp của chúng tôi chính là ngủ.

Sau lúc sư phụ truyền công pháp tu luyện cho tôi xong, lần trước nhất tôi đã ngủ hơn một tháng, sau lúc tỉnh giấc dậy cơ thể có những biến đổi rất to, đầy đủ đã thay đổi thành 1 người khác vậy, khỏe mạnh hơn trước đây đông đảo. Sau Đó, ông lại bảo tôi đọc "Đạo Đức Kinh", đọc xong kinh thơ lại đi ngủ. Cứ ko dừng đọc kinh thư, nằm ngủ tương tự, một lần dài nhất, tôi đã ngủ một giấc hơn 2 năm. Cứ lặp đi lặp lại ko ngừng như vậy, 1 mạch tu luyện tới hơn 60 năm, rốt cục tôi đã đạt tới cảnh giới tiểu thặng (thiên mục đã mở, đại chu thiên gần như đều đã được đả thông). lúc này tôi đã tu luyện được phổ biến công năng đặc dị, nếu như tịch cốc (nhịn ăn nhịn uống mà không mệt mỏi), thuật ban vận, vận động trên không, tha tâm thông, thấu thị tiện, v.v….Cũng phải nhắc thêm, kể từ khi khởi đầu tu luyện, tướng giả mạo của tôi như dừng lại ở tuổi 30, mãi cho đến tận hôm nay cũng ko với bất cứ sự thay đổi gì.

Tu luyện đến cảnh giới tiểu thừa, sư phụ bảo tôi trở lại cõi người đi vân du. Sư phụ kể, nếu như tôi chìm đắm vào danh lợi thanh sắc, bị thế giới phồn hoa làm mờ mắt, thì ko cần trở về núi tu luyện nữa, tôi mang thể tự mình chọn con đường sau này. nếu sau 3 năm, tôi vẫn ko bị sa ngã, thì hãy trở về núi Đại Ba tu luyện, ông sẽ chỉ đạo tôi tiếp tục tu luyện công pháp tiếp theo.

Vân du ở bên ngoài rất khổ, quy định cũng phổ quát. Thứ nhất, trong trần gian ko được sử dụng bất đề cập công năng đặc dị nào, trước khi xuống núi sư phụ đã khóa hết công năng của tôi, bao gồm cả tịch cốc, bởi chỉ cần khoảng vân du, tôi tự mình nghĩ bí quyết khắc phục vấn đề ăn uống. Thứ hai, không được đụng tới tiền nong, chỉ với http://minhbao.net/ thể thông qua phương thức xin ăn để sở hữu được thức ăn. Thứ ba, còn mang tất cả giới luật, móc túi, dâm tà, uống rượu, v.v….giống như những quy định trong Phật giáo. Sư phụ có thể dùng thiên nhãn thông giám sát tôi mọi lúc mọi nơi, nếu như tôi phạm phải bất cứ quy định nào, thì sẽ ko còn có dịp đi theo sư phụ tu luyện nữa.

Sau lúc rời khỏi núi Đại Ba, tôi trước nhất đi tới Vị Nam vùng Thiểm Tây, sau chậm tiến độ lại đi Đồng Quan. Ở Đồng Quan, tôi chung cuộc đã phải tự giải quyết vấn đề ăn uống. Bởi vì tướng giả mạo của tôi là 1 người đàn ông khỏe mạnh của tuổi 30, xin ăn cực kỳ khó khăn, thường hay bị mắng, chẳng có mấy người nào đồng ý bố thí cho tôi cả. Ở Đồng Quan tôi đã làm thuê cho một nhà địa chủ họ Lưu, chỉ cần mang chỗ ăn chỗ ngủ, không cần tiền công. Địa chủ rất lấy làm vui mừng, cũng đồng ý sở hữu tôi. Tôi cũng không mang tâm cảnh muốn đi những nơi khác, ở nhà địa chủ họ Lưu, thái hoà trải qua 3 năm, rất may là ko mang phạm giới nào cả, thời hạn 3 năm đã hết, tôi lại trở về núi Đại Ba, bên cạnh sư phụ.

những tháng ngày sau này chính là ko dừng tu luyện, cứ bí quyết 35 năm một lần, đều sẽ phải xuống núi vân du mấy năm, với những lúc sư phụ sẽ cộng đi vân du mang tôi, khi ngừng thi côngĐây tôi ko với cách thức nào khiến biếng nữa, không thể sống thanh thản như ở nhà Lưu địa chủ nữa, mà mỗi ngày đểu cần phải ra ngoài xin ăn. Vân du rộng rãi năm như vậy, hết thảy chua ngọt cay đắng, phong ba bão tố của trần thế đều đã trải qua hết cả, nhưng ý chí tu luyện của tôi sớm muộn không phải bị lay dộng. Đối với những thay đổi triều đại, sự thế biến hóa của thế gian, chúng tôi xưa nay đều không can thiệp, bao gồm cả những tai nạn và chiến tranh kia, chúng tôi sớm muộn không hề quản. Vì những thứ này đều là với định số, người nào loạn động, thì người chậm triển khai sẽ phải lãnh tai ách.

Tôi biết trong dương thế sở hữu hầu hết rất phổ thông người với hứng thú với tu Đạo, nhưng họ không rõ được rằng tu Đạo cần phải chịu đựng toàn bộ loại khổ, phải trải qua bao lăm dày vò và ma nạn. Chỉ pha mấy ấm trà, hứa vài người bạn, ngồi mà luận đạo, chậm triển khai chẳng hề là tu luyện, mà là ngơi nghỉ. Tu luyện thật sự, là phải trải qua tất cả cái khổ.

Sau khi tu luyện hơn 200 năm, đề cập một cách chính xác là 1 năm trước khi triều đại nhà Thanh sụp đổ, sư phụ của tôi tắt thở, từ Đó về sau môn phái tu luyện của chúng tôi chỉ còn lại một mình tôi. tiêu chí sau hết của tu Đạo chính là đắc Đạo thành Tiên, để mang được sự vĩnh hằng của sinh mệnh, nhưng pháp môn tu luyện này của chúng tôi cao nhất chỉ với thể tu tới "ngũ khí triều thiên", bí quyết trường thọ bất lão vẫn còn một quãng rất xa. Sau khi sư phụ tạ thế, thi thể ông chẳng phải bị mục nát, tôi đem nó bảo tàng trong 1 ngôi miếu cũ ở Hán Trung, về sau nơi này bị chiến tranh phá hủy, nhục thân của sư phụ cũng bị hủy luôn trong Đó. Thực ra, đây cũng ko có gì phải nuối tiếc cả, chẳng qua chỉ là một lớp da làm thịt mà thôi.

Sau lúc sư phụ mất, tôi phải độc tu 1 mình. Đối với một người tu luyện trơ khấc mà kể, cái khổ to nhất, chính là cô quạnh quẽ và trơ thổ địa. có các lúc ngồi thiền một năm, sau khi xuất định được mấy ngày rồi lại nhập định tiếp, mười mấy năm không thấy một bóng người, không đề cập 1 lời nào là chuyện rất thông thường. Vì để giải quyết cô đơn buồn tẻ, tôi thích đi vân du, diễn ra từ năm 1960, tôi vừa đi vân du vừa tiếp tục việc tu luyện của mình.

Đợi tới măn 1988, cái năm xảy ra vụ hỏa hoạn to ở núi Đại Hưng An, tôi rút cuộc đã tu luyện tới cảnh giới cao nhất trong môn của chúng tôi là "ngũ khí triều thiên". lúc này, công năng đặc dị của tôi, đã đạt tới cao độ trước nay chưa từng sở hữu, trên cơ bản những công năng mà bạn từng nghe kể thì tôi đều sở hữu hết cả, hơn nữa công lực lớn mạnh, hoàn toàn không phải là thứ mà các người với công năng đặc dị trên dương gian kia sở hữu thể so sánh được. Hơn nữa trong khoảng chậm tiến độ về sau, những lúc vân du, tôi sở hữu thể không còn cần phải tuân thủ giới luật nữa, công năng đặc dị cũng có thể sự dụng tùy ý rồi, nhưng điều kiện trước nhất là không được phép can thiệp vào bất cứ sự tình nào của cõi trần con người, dẫu cho là 1 việc nhỏ rất là vặt vãnh cũng không được, ví như ko sẽ gặp phải báo ứng, hoặc công năng bị mất đi.

Từ khóa: tu luyen

No comments:

Post a Comment